Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Tôi Đưa Em Sang Sông

Tôi Đưa Em Sang Sông
   (Y Vũ & Nhật Ngân)

 | 4/4 | Chậm
Lấy tông, nốt: Mi   Mi    Mi Mi   Mi
                    Tôi đưa em sang sông
                   |Am 
 Tôi đưa em sang sông
                           |E7
 Chiều xưa mưa rơi âm thầm
                                |Am
 Để thấm ướt chiếc áo xanh
     F                      |E7 
 Và đẫm ướt mái tóc em
 A7                      |Dm
 Nếu xưa trời không mưa
           G                      |C 
 Đường vắng đâu cần tôi đưa
         F                    |E7
 Chẳng lẽ chung một lối về
     Am                     |B
 Mà nỡ quay mặt bước đi
 E7                |Am 
 Tôi đưa em sang sông
                       |E7
 Bàn tay nâng niu ân cần
                             |Am
 Sợ bến đất lấm gót chân
      F                      |E7
 Sợ bến gió buốt trái tim
 A7                      |Dm
 Nếu tôi đừng đưa em
      G                        |C 
 Thì chắc đôi mình không quen
         F                        |E7
 Đừng bước chung một lối mòn
                           |Am
 Có đâu chiều nay tôi buồn ...
 
|Am                          |G
 Rồi thời gian lặng lẽ trôi
                        |F
 Đời tôi là chiến binh
                    |Dm
 Đi khắp phương trời ...
|F                       |C
 Mà đời em là ước mơ
       A7            |Dm 
 Đẹp muôn ngàn ý thơ
                   |E7
 Như ngóng trông chờ
 
                  |Am 
 Hôm nào em sang ngang
                      |E7
 Bằng xe hoa hay con thuyền ?
                                 |Am
 Giờ phút cuối đến tiễn em
       F                       |E7
 Nhìn xác pháo vướng gót chân
 A7                 |Dm
 Gót chân ngày xa xưa
      G                   |C
 Sợ lấm trong bùn khi mưa
       F                    |E7 
 Nàng đã thay một lối về
                              |Am
Quên cả người trong gió mưa ... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét