Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Tôi Muốn Quên Người

       Tôi Muốn Quên Người
                   Khánh Băng


| 4/4 | Slow Rock
 
Lấy tông, nốt: la   bsi    la    la  (bsi = si giảm)
                    Tôi muốn quên em ...
 
| Dm               Dm              | Dm                        D7
 Tôi muốn quên em khi đường đời mình không chung lối
| Gm               Bb         | A7                  Dm       
 Tôi muốn quên em khi câu thề em đã quên rồi
| F                F           | F                         Bb
 Tôi muốn quên em vì sầu thương ngày đêm tàn phá
| A7               A7                              | Dm 
 Tôi muốn quên em vì đời tôi luống phong ba ...
 
| Dm            Dm        | Dm                   D7
 Tôi muốn xa em, xa kỷ niệm làm tôi ray rứt
| Gm            Bb           | A7                      Dm
 Tôi muốn xa em, xa cuộc tình lịm chết trong đời
| F             F                | F                           Bb
 Tôi muốn xa em, xa đôi môi hồng nhiều gian nhiều dối
| A7            A7                             | Dm
 Tôi muốn xa em thôi nhế đừng nói yêu tôi ...
 
| Gm                        C7               | F                        Bb
 Rồi tình yêu thương ấy chốn thiên đường hồn hoa lạc lối
| F                   Bb              | C7              F
 Tình yêu thương ấy biết đâu rằng em lừa dối
| A7               A7              | A7
 Thôi đã hết rồi, đã hết rồi 
           A7                            | Dm       Bb                  | Dm
 Thì tại sao người còn sống trong tôi cho mình đau xót thêm thôi ...
 
| Dm               Dm                  | Dm                    D7 
 Tôi muốn quên em trong men rượu nồng mềm môi cay đắng
| Gm               Bb             | A7                               Dm
 Tôi muốn quên em trong cuộc tình hồng đêm trắng quên đời
| F               F                  | F                      Bb
 Tôi biết yêu em như đem đời mình dìm trong ngục tối
| A7               A7                              |Dm      |
 Tôi muốn quên em cho chết trọn kiếp đơn côi ...   FINE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét