Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

Em Và Tôi- Tab Guitar

(Thanh Tùng)
Comment: Các hợp âm được viết ra từ tập nhạc
| 4/4 | Groundbeat
 Lấy tông, nốt: do2 sol la      (do2 = do cao)
                    Em  và tôi ...
 |F          |Dm 
 Em và tôi
                         |Am            
 Một đêm trăng sáng
                         |Gm
 Một ngày chiều tàn ...
|C7                   |Dsus4
 Em sao mai đầu non ...
     |Em7(b5)                  |F
 Còn tôi sao hôm mỗi tối ...
|Am7        |Dm
 Em và tôi
                    |D7 
 Xa nhau thấy nhớ
                        |Gm
 Gần nhau giận hờn ...
|F           |Bb
 Em và tôi ...
                   |C7
 Những tiếng ca vui
                    |Dm
 Những khúc nhạc buồn ...
 DK:
 |F
 Hát đi em
     |Gm
 Hát lên những lời trái tim
      |F
 Để với tiếng ca
       |Am7
 Bỗng như ta gần nhau thêm
            |Dm7
 Có tiếng hát ai như cơn gió mát
           |Em9
 Giọt lệ nào là giòng suối trong veo
        |C7
 Hay là tôi đang ở trong em đó
         |Gm9
 Như tim em về ngủ trong tim tôi
|F             |Bb
 Cách xa đâu là lãng quên
      |Dm                    |C7          |F      |F
 Để nhớ thương nhuộm hồng trái tim ......
 |F          |Dm
 Em và tôi
                       |Am
 Một niềm vui mới đén
                      |Gm 
 Một nỗi buồn xa xôi
|C7                    |Dsus4
 Em xôn xao niềm vui ...
     |Em7(b5)                    |F
 Còn tôi mênh mang nỗi nhớ ...
|Am7        |Dm
 Em và tôi
                      |D7
 Một bông hoa sắc thắm
                        |Gm
 Một cành khô không chồi ...
|F           |Bb
 Em và tôi ...
      |C7                         |Dm
 Mỗi người một nửa cuộc đời ... 
 Repeat
 |Dm7    Gm7
 Em và tôi
      |C7                         |Dm      Bb F |   
 Mỗi người một nửa cuộc đời         END

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét