Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

Em Đẹp Như Mơ - TAB Guitar

lời Xuân Hùng

  | 4/4 | Rumba     
  Lấy tông, nốt: la* la*   la*   (la* = la thấp)
                    Vì nàng đẹp ...
             Am                   | C     | Dm
Vì nàng đẹp như một bông hồng
                          | Am   | F 
Nên tôi không dám yêu nàng
                           | C        |  G  
ôi đôi môi cười như cánh lan
                         | C     |  E7  
Bao năm tôi khó nguôi quên
                       | Am        |  G   
Nên theo cơn gió bay qua đây
                           | C       |  Dm  
Như dung nhan vừa tươi mướt
                       | Am            | Dm
Em vui như sáng xuân hồng nắng
                      | Am    | Am 
Tôi nghe cơn gió ru hời
 
                           | C       | Dm 
Trời lành lạnh khi mùa thu về
                          | Am    |  F
Tôi nghe tôi khóc trong lòng
                       | C          |  G
Hôm nay đây mùa thu mới sang
                     | C    |  E7 
ôi sao xa qúa xuân xưa
                           | Am          |  G
Trong công viên lá thôi đong đưa
                          | C      | Dm
Tôi nghe em cười trong nắng
                       | Am        | Dm 
Dang tay cho gió nâng tà áo
                        | Am
Trong sương em sẽ tan nhòa
 
             | Am           | C          | Dm 
Đẹp tuyệt vời hỡi em dấu yêu
                         | Am     |  F     
Nên tôi đâu dám trao tình
                              | C         | G
Đẹp tuyệt vời tựa như đóa hoa
                        | C     | E7
Tim tôi ngây ngất si mê
                            | Am          |  G
Nhưng tôi không nói yêu thương em
                            | C     | Dm 
Nên tôi muôn đời sầu đau
                              | Am            | Dm 
Như cây thông đứng trong rừng vắng
                          | Am     | Am
Em như mây trắng trên trời
                              | C          | Dm
Rồi một chiều cánh mây khép lại
                          | Am     | F
Mây đang bay bỗng rơi rụng 
                  | C             | G      
Em ra đi bỏ lại sắc hương
                      | C    |  E7
ôi thiên thu mãi xa nhau
                        | Am          |  G 
ôi đôi ta cách ngăn đôi đời
                  | C      | Dm
Em ra đi vào mù khơi
                         | Am          | Dm 
Trong hơi sương áo em lộng gió
                           | Am     |
Cho tôi thương nhớ vô bờ
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét