Thứ Ba, 8 tháng 3, 2011

Chiều Nay Không Có Em- TAB Guitar

(Ngô Thụy Miên)
Comment: Lời và hợp âm từ tập nhạc 
 | 4/4 | Slow rock
Lấy tông, nốt: La*     Re* Re*   #Fa   #Fa  La    Mi2   Do2  
 (*=thấp, 2=cao)
                    Chiều nay mình lang thang trên phố dài
        |D                               |F#m
 Chiều nay mình lang thang trên phố dài ...
           |G           G#dim                   |D
 Không có em ai chung bước dỗi nhau giận hờn ...
           |G                                  |D
 Không có em đường xưa giăng mắc mây trôi
         Bm                   |A7
 Chiều nào hai đứa chung đôi
                          |A7
 Lặng nhìn mùa thu lá rơi ...
    |D                              |F#m
 Dù mai tình lên khơi như sóng gào ...
           |G            G#dim                  |D
 Không có em cho phố vắng dấu chân hẹn hò ...
           |G                            |D
 Không có em mùa thu thôi lá vương bay
      Bm                    |A7
 Mùa đông buốt giá qua đây
                           |D
 Vòng tay ấy ôi sao lẻ loi ...
D7           |G                         |F#m
   Không có em đời mình sao vắng vui 
                        |G           A           |D
   Cuộc tình như lá khô mộng mơ cơn mê chiều ...
             |G              A7                |A7
   Không có em đôi mắt buồn nào đợi chờ,
           D              |C#m
   xin cho nhau lời vỗ về,
              A7                    |D
   sao đành quên đi ngày tháng đó ...
D7           |G                      |F#m
   Không có em một mình ta với ta 
                          |G          A7             |D
   ngày dài thôi chóng qua tuô?i hoang trôi vai gầy ...
              |G             A7              |A7
   Như ước mơ xin nhớ lần mình hẹn hò,
           D               |Bm
   xin cho nhau một lời rồi,
       A7                  |D     A7 
   xin tình yêu hãy lên ngôi ...
      |D                             |F#m
 Rồi mai mình em thôi trên phố người ...
          |G                   G#dim                   |D
 Sao mắt nhung không nuối tiếc khát khao đợi chờ ...
           |G                          |D
 Không có em còn ai thương lá thu bay
      Bm                   |A7
 Còn ai vương vấn cơn say
                                  |D
 Đời gian dối cô đơn mình ta ...  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét