Thứ Hai, 13 tháng 12, 2010

Bên Đời Hiu Quạnh TAB Guitar

Bên Đời Hiu Quạnh
           Trịnh Công Sơn
Comment: Lời và hợp âm từ tập nhạc: Tuyen Tap Tinh Ca 23 - Minh Tan 
 | 4/4 | Chậm 
Lấy tông, nốt: Re    Re    Re     La   La   Do2   bSi2 La    (2 = cao)
                    Một lần chợt nghe quê quán tôi xưa 
 
       Dm   C   |F    Dm   |Dm  |Dm   C   |Am7   Dm
Intro: Hmmm hmmm hmmm hmmm       Hmmm hmmm hmmm  hmmm ...
 |Dm                          |F
  Một lần chợt nghe quê quán tôi xưa ...
 |A7                            |A7                Dm   |Dm
  Giọng người gọi tôi nghe tiếng rất nhu mì ...
 |Dm                 Bb      |C          F
  Lòng thật bình yên mà sao buồn thế ...
 |Dm                 Bb         |Am7      Dm     |Dm
  Giật mình nhìn tôi ngồi hát bao giờ ...
 |Dm       C  |F    Dm   |Dm |Dm    C    |Am7  Dm    |Dm
  Hmmm ... hmm hmmm hmmm      hmmm  hmmm  hmmm hmmm ...
 
 |Dm                            |F 
  Đường nào quạnh hiu tôi đã đi qua ...
 |A7                           |A7              Dm    |Dm
  Đường về tình tôi có nắng rất la đà ...
 |Dm                      Bb        |C          F
  Đường thật lặng yên lòng không vì nhớ ...
 |Dm                 Bb       |Am7      Dm   |Dm
  Giật mình nhìn quanh ồ phố xa lạ ...
 |Dm    C   |F    Dm     |Dm  |Dm    C     |Am7   Dm    |Dm
  Hmmm  hmmm hmmm hmmm  ...    hmmm  hmmm   hmmm  hmmm ...
Hợp âm còn lại như trên
 
  Rồi một lần kia khăn gói đi xa
  Tưởng rằng được quên thương nhớ nơi quê nhà
  Lòng thật bình yên mà sao buồn thế
  Giật mình nhìn tôi ngồi khóc bao giờ
  Hmmm hmmm hmmm hmmm hmmm hmmm hmmm hmmm
  Đường nào dìu tôi đi đến cơn say
  Một lần nằm mơ tôi thấy tôi qua đời
  Dù thật lệ rơi lòng không buồn mấy
  Giật mình tỉnh ra ồ nắng lên rồi
  Hmmm hmmm hmmm hmmm hmmm hmmm hmmm hmmm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét