Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Biết Bao Giờ Trở Lại-Tab Guitar

Sáng tác: Ngô Thụy Miên
       |Am            |                     |
Tôi đã đi, tôi vẫn đi mãi biết bao giờ trở  lại
|          |Dm     |G                    |C
 ..Sài Gòn  ơi, sao em còn mãi trong tim tôi
|               |Bm     |E              |Am
 ..Ôi những con  đường ngày  nào còn nghe lá  rơi
   |F                 |Dm       |            |E
Nụ cười còn tươi nét môi hay áo màu phai úa  rồi?
|         |               |                     |
 ..Tôi đã đi, tôi vẫn đi mãi biết bao giờ trở  lại
|           |         |                      |
 ..Hỏi lòng nhau cơn mưa nào xoá đi thương  đau
|                |         |                 |
 ..Bao tháng năm dài miệt mài đời như khói  sương
      |                    |             |E            |Am
Nghìn trùng dòng sông vấn vương để nhớ thương lệ mắt  buồn.
ĐK:
|          |F            |G            |C
 ..Tôi vẫn mơ thành phố cũ lối xưa đi về
|                  |Dm         |G                   |C
 ..Dù hồn nghe tái tê, tìm đâu thấy những cơn mộng mê
|               |Bm E               |Am Am/G
 ..Một ngày nào đó  ..như cánh chim bạt gió
|F#m            |Dm/F   |Dm          |E
 ..Có nghe mùa thu qua xót xa tình phôi pha.
|          |                 |                   |
 ..Tôi vẫn tin, tôi vẫn tin mãi sẽ có ngày trở lại
|          |        |                        |
 ..Để cùng  em rong  chơi tìm những cánh sao  rơi
|                |          |                  |
 ..Cho tiếng hát buồn ngày nào nhịp vang phố  vui
   |                 |         |E                |Am
Nụ cười về trên nét môi hạnh phúc tôi, một góc trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét