Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Ngày Thật - Lan Trinh -Tab Guitar

--------Gm----------------------------------------------- -----------------D
"Chờ mong một ngày cứ lả lơi, nhìn ra đường phố thấy thảnh thơi
--------------------------------------
Cuộn tròn trong chăn gối nghỉ ngơi
-------Cm------------Gm
Một ngày nhìn ta cười...
----------------Gm-----------------------------------------------------------D
Từng đêm nằm mơ vẫn vậy thôi, nhìn ra đường phố thấy từng đôi
-----------------------------------------
Thở dài trong chiếc giường đơn côi
------Cm--------------Gm
Một đêm nhìn ta buồn
Gm-------------Cm------------------
Ngày đến rồi. À ha. Ngày đến rồi
Dm------------------------------------------------Cm7
Ta cứ vui,cứ chơi trốn trong những tiếng cười

Đêm xuống rồi. À ha. Đêm xuống rồi
Ta sống trong nỗi cô đơn không bóng người.

Bb------------------------G#--------------------------D#----------------F
Bao năm qua tôi đã cố rạng ngời trong tiếng cười. Nhưng mệt rồi...
Bb----------------------------------------------------------D#----------------------G#
Tôi trông mong một ngày mới rực hồng, tôi sống với chính mình, thật với chính mình
E--------------------------D#
Chẳng lo âu, chẳng toan tính.

Fm--------------------------C#-------------------D#
Sáng nay nhìn tôi xem, nhìn tôi xem tôi khác chưa.
Fm--------------------------Bbm7-----------------Cm
Lúc vui thì tôi vui, không tôi sẽ chẳng tươi cười
Fm---------------------------C#--------------D#
Ghét tôi, ừ thì thôi, ai yêu tôi, tôi biết ơn
Fm-------------------------C#----------------------D#--------------------------Fm
Cám ơn! Một lần thôi, hãy cho tôi là mình, hãy cho tôi thật với chính mình.

F#-------------------------C#maj7-------------Bb
Ngày thật thà tôi sống với chính tâm hồn tôi
F#--------------------------G#-----------------Bb--
Nhìn bầu trời bằng đôi mắt sáng ngời ngày ấy
-------F#--------G#---------------------------Bb
Một bước đi lả lơi, một bước chân thảnh thơi
-------F#-----------G#------------------------Fm
Cuộc sống là của tôi, cuộc sống sẽ rất vui!"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét