Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Bài Thơ Màu Mực Tím tab guitar | Nguyễn Văn Chung | Miu Lê

Âm giai F# major --> capo ngăn 1 chơi trên F
F                C                    Dm               Am
Một buổi sớm tinh mơ, chợt nghe tiếng trống ở đâu vọng về
      Bb                     F
Tiếng ve xôn xao quanh những tán phượng hồng
     Gm                 C
Chợt nhớ những ngày trẻ thơ.

(như trên)

Và tôi muốn một lần lại mặc áo trắng và lại đến trường.

Để tôi vui chơi với bạn bè

Và ngồi nghe lời thầy cô.
F                         C
Ước gì tôi có một ngày để quay ngược thời gian
Dm                        Am              Bb
Ước gì tôi có một ngày để trở về tuổi học trò
                F   Dm        Gm                 C
Gặp những gương mặt quen được sống trong kỷ niệm vui.

(Tương tự)

Ước gì tôi có thể ôm lấy hết những nụ cười

Ước gì tôi có đủ can đảm để gửi tới một người
                                         C            F
Bài thơ màu mực tím của trái tim lần đầu tiên... biết yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét