Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Tình bạn thân- tab guitar

_________C__________________Em__
Tình bạn thân của anh và tôi ấm nồng
_________Am_______________G__
Bao nhọc nhằn muộn phiền cùng sẻ chia nhau
_______Am_____________Em_______
Lúc tôi buồn thì anh quan tâm hỏi han
____Dm__________G__
Lúc anh đau đã có tôi kề bên.
_________C__________________Em__
Tình bạn thân đẹp tựa bao tháng ngày
_________Am________________________G__
Không hẹn nhau mà sao gặp nhau chốn này
_______Am_____________Em_______
Đứa xa nhà mưu sinh đứa xa quê làm ăn
____Dm_____G______________C_____
Thế nên tình bạn thắm thiết không rời.

[ĐK:]
______C__________________Em_____
Cuộc sống khốn khó để ta đi mãi mãi
_________Am_____________F___
Nhưng dù sao tình bạn cũng bền lâu
___________Dm__________________
Triệu người quen nhưng quay lưng đi
______F______________G___
Khi ta gặp vạn điều khó khăn
_________F_____________Dm_______G_____
Giờ nhìn quanh đây chỉ còn lại mình anh thôi.

_________C______________________________Em__
Tình bạn đó đáng quý đáng nhớ trong cuộc đời tôi
_______Am______________Dm__
Không làm sao nói hết bằng lời
________F_____________________Dm__
Thời hàn vi hay khi vinh quang đỉnh cao
___________G____________C__
Ta luôn cần nhau, tình bạn thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét