Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Hoa May,tab guiar, Điệu Ballad | Trương Quý Hải

C
Yêu em từ lúc lên ba
F                            C
Chiều nào thương lắm bên nhà
   F                                    G G7
Em tôi đòi cánh hoa may, vương đầy áo mẹ
C
Yêu em từ lúc lên năm
    F                     C
Bàn chân bé xíu trên đồng
     F
Theo tôi nhặt cánh hoa may
      G7                   C
Tháng ngày tháng ngày trôi
   F
Em tôi ngày ấy lên mười
    G                     C
Tôi đi làm cánh chim trời
    Fm                C
Hoa may níu chân tôi.
   F                G
Xa rồi, yêu dấu ơi!
   F
Em tôi ngày ấy trăng rằm
       G                     C
Phương xa lòng nhớ khôn cùng
    Fm                    G
Hoa may ơi cứ tím chân đê
      G7             C
Người đi người đi sẽ về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét