Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Đắng Lòng Thanh Niên- Tab Guitar | OnlyC, Avatar Boys

Intro: Em C G D
Em
Bao nhiêu năm cố gắng
                    C
Tôi vẫn cứ thể sống đơn côi
         G                                          D
Giống như bao ai kia còn đang lo toan tương lai ngày mai
          Em                                        C
Thế nên là tôi yêu em, tôi không mơ cao và tôi không bon chen
          G                                          D
Mà giờ đại gia cứ vây quanh em tôi chẳng biết nên làm thế nào
             Em
Ôi thật đắng lòng thanh niên
            C                               G
Đã không có tiền còn ăn chơi bánh bóng chơi lô

                        D
Với ước muốn mua xe hơi nhà lầu
            Em
Ôi thật đắng lòng thanh niên
                C
Khách hàng thân thuộc chợ Kim Biên
           G                                D
Cứ thế yêu em mà giờ nhà nghèo thì làm cách nào
            Em
Giờ thì anh đắng lòng rồi
            C
Giờ thì anh đắng lòng rồi
          G                       D
Bởi vì anh biết nhà nghèo đâu dám yêu thương em
           Em
Giờ thì anh đắng lòng rồi
           C
Giờ thì anh đắng lòng rồi
          G                                D
Bởi vì anh biết tiền không có nên em không yêu đắng lòng

1 nhận xét:

web admin nói...

Cám ơn các bạn đã ghé thăm http://viettabguitar.blogspot.com

Đăng nhận xét