Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Hạt Mưa Bay Cuối Đời Guitar Tab Điệu Ballad | Đăng Khánh, Du Tử Lê

         Cm          B+9           Fm
Từ trong tôi thịt da tôi thời gian trôi
           Eb                     G7
Giọt sương khuya yêu thương tuyệt vời
    Eb            G7
Máu tôi từ em đưa tới
       Cm           B+9          Fm
Này em ơi, từ trong tôi, kìa tôi ơi
       Eb                 G7
Nụ hôn xưa đau thương một đời
    Eb Gsus4       Cm
Máu em chung trong tim tôi
        Bb        Eb
Cho một đời thiết tha
         Dm7  G7
Cho cuộc tình xót xa
         G#         Cm
Cho hình hài thoáng qua
             G#    G#maj7
Cho quên đời người

      Bb      Eb
Ði rồi về cũng qua
            Dm7   G7
Nghiêng một chiều rất xa
          G#     Dm7
Chưa chào đời đã qua
G7            Cm G7 G#
Cuối nắng mưa sa -
G7     Cm
Này em ơi, người yêu Cm7 ơi
         G#          Dm7
Từ trong tôi thịt da tôi
            G7
Hạt mưa bay cuối đời
       Fm         Eb               G7
Và mai sau nụ hôn xưa son chưa bạc màu
    Eb                 G#
Nhớ nhau đêm không qua mau
       Fm
Này em ơi
       Eb                 G7
Nụ hôn xưa đau thương một đời
    Eb                 G#  Cm
Máu em chung trong tim tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét