Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Hai Mùa Mưa tab guitar, Điệu Bollero | Anh Bằng

Am  C       Am           E7      Am
Mùa mưa lần trước anh về đây ghé thăm tôi
C            Am          C          Am
Tình xưa bạn cũ gặp nhau đêm ấy mưa rơi.
               Dm
Tách cà-phê ấm môi,
     Am          E7                          Am
Mình ngồi ôn lại những phút vui trôi qua mất rồi
    C          Am           E7           Am
Này cây phượng vĩ bên đường che nắng ban trưa
    C         Am             E7        Am
Này con đường dẫn vào sân ga tắm trăng mơ.
           E7      Dm
Mái trường ngày ấu thơ,
   Am          E7                 Am
Và nay căn nhà vắng nằm cạnh nhau nghe đêm mưa.
Am      E7
Hai đứa vui,
             C                  Am
Chưa vơi tâm sự hôm sau anh lên đường

         Am
Tôi tiễn anh...
            C         Dm          Am
Như bao anh hùng hiên ngang ra sa trường
   C       Am                          Dm
Vì yêu quê hương anh lặng lẽ bước chân đi
                           Am   C        Am
Vì thương non sông tôi gạt nước mắt phân ly
E7                       Dm
Từng cơn mưa vẫn rơi não nề
    E7                  Am
Anh nói một năm nữa anh về...
Am  C   Am          E7           Am
Mùa mưa lại đến tôi mừng vui đón tin anh
C             Am                E7       Am
Đèn khuya một bóng nhìn mưa rơi suốt năm canh
                   Dm      Am          E7                             Am
Nghĩ rằng tôi vắng anh. Vì nghiệp trai còn đi giữ quê hương cho chúng mình...
      C       Am             E7             Am
Nhiều đêm chờ sáng nghe lòng thao thức canh thâu
      C      Am         C           Am
Đường ga nhỏ bé nằm đợi mong đã bao lâu
                   Dm
Tiếng còi đêm lướt mau
     Am        E7         Am
Đoàn tàu đi về mãi mà bạn thân tôi nơi đâu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét