Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Em Gái Quê Mình-Tab Guitar- Điệu Ballad | Trần Quế Sơn,

C
Thương nhau xanh ngát Trường Giang
G                 Am
N hớ nhau qua ngõ trên đàn
F/c C
Thương em ngồi gốc thuỳ dương

( F/C: bấm như F bình thường nhưng đánh bass là dây 5)
            G      Am       D
Chờ em bước tới em hát cùng với anh
G               C
Yêu em ra đứng hàng cau
G                Am
Nhớ em ngơ ngẩn đêm dài
F/c C
Thương em ngồi gốc sầu đông
              G                C
Sầu đông trút lá, sầu dâng ngõ hồn
G              C
...Em gái quê mình ơi
              G
Em ra phố một mình
                 Dm
Mưa bay vuốt tóc huyền
    Em     D
Ước bờ vai cỏ mềm
                 F
Em có lạnh không em
           G
Lạnh không em?
(Đổi tông hợp âm tại: http://hopamchuan.com/song/1316/em-gai-que-minh)
G C ....E m gái quê mình ơi Em Gót son em dãi nắng D Thân ngà em dầm mưa G Em tảo tần bể dâu C Ôi em gái quê mình F Anh nhớ em G Anh yêu em Như yêu câu hát hò khoan C Em gái quê mình ơi F Em gái quê mình ơi Em T rồng trầu thả lộn dây tiêu G D Em chớ đi đò dọc G C Mẹ liệu em hư G D Em chớ đi đò dọc G C Anh hẩm hiu cái một mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét