Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Duyên Số Cầm Ca-Tab Guitar

C#m--------------------------G#m
Một nửa của tôi nay đã rời xa
--------------B--------------------C#m
Một nửa của em vẫn hoài chờ mong
------------------F#m---------------C#m
Một nửa ngày xưa tôi mãi không quên
-----------------G#7----------------C#m
Một nửa ngày nay em đã đánh rơi

Đừng buồn tôi ơi, duyên số hợp tan
Để rồi chuốc lấy vết đau kim đâm
Tội nghiệp cho tôi duyên số đơn côi
Tội nghiệp thân tôi, kiếp sống cầm ca


-E------------------------B
Đêm từng đêm nước mắt tôi rơi
--F#m--------------C#m
Lăn dài bên phía sau ánh đèn
-A----------------B--------------------G#7
Một nỗi buồn sâu kín của người ca sĩ khổ vì yêu
E------------------B
Trong đời ai có mấy khi đau
--F#m-------------------------C#m
Nhưng niềm đau đối với người nghệ sĩ
--A-------------B-----------------C#m
Đau gấp trăm lần hơn người thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét