Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Đồng Thoại - Tong Hua-Tab Guitar- Điệu Ballad | Nhạc Hoa Lời Việt

             F                        Dm
Thời gian đã qua dần.Ngày xưa của đôi mình
                Bb                     C
Cùng chung mộng mơ.Sánh bước nơi thiên đường
                 F                   Dm
Rồi thu tàn đông về.Nhìn bóng anh xa mờ
                    Bb                 C
Chìm trong ngàn nỗi sầu.Hỏi lòng em đã sai
             F                              Dm
Từng lòi nói thấm mi cay.Dẫu biết rằng giấc mơ chỉ là mơ
               Bb                      C
Và người chẳng phải hoàng tử trong tim em
             F                               Dm
Tình này vẫn ấm bao đêm.Ngàn vì sao như được toả sáng
            Bb                     C
Mỗi khi gần nhau.Chắp cánh bao yêu thương
ĐK:
              F
Điều ước mong manh, luôn có anh
                  Dm
Dang cánh tay chở che muôn đời
               Bb          C             F
Người là thiên sứ sẽ ấp ôm tình mình mãi thôi
             Bb           C
Và mang hạnh phúc đến với em
                  F       C   Dm
Vào trong giấc mơ lúc xưa đôi mình
           Bb        C       F   D7
Quên tháng ngày tình ta luôn bền lâu
Từng lòi nói thấm mi cay

Dẫu biết rằng giấc mơ chỉ là mơ

Và người chẳng phải hoàng tử trong tim em

Tình này vẫn ấm bao đêm

Ngàn vì sao như được toả sáng

Mỗi khi gần nhau Chắp cánh bao yêu thương ĐK: Điều ước mong manh, luôn có anh Dang cánh tay chở che muôn đời Người là thiên sứ sẽ ấp ôm tình mình mãi thôi Và mang hạnh phúc đến với em Vào trong giấc mơ lúc xưa đôi mình Quên tháng ngày tình ta luôn bền lâu ĐK: Điều ước mong manh, luôn có anh Dang cánh tay chở che muôn đời Người là thiên sứ sẽ ấp ôm tình mình mãi thôi Và mang hạnh phúc đến với em Vào trong giấc mơ lúc xưa đôi mình Quên tháng ngày tình ta luôn bền lâu G Em Và mãi ước mơ luôn có anh. Dang cánh tay chở che muôn đời C D G Người là thiên sứ sẽ ấp ôm tình mình mãi thôi C D G D Em Và mang hơi ấm như tia nắng sáng soi giấc mơ mỗi khi đêm về C D G E7 Nhưng ước rằng tình ta như ngày xưa C D G E7 Quên tháng ngày tình ta luôn bền lâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét