Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Đổi Thay - Bằng Kiều-Tab Guitar- Điệu Rock | Kim Tuấn | Bằng Kiều

Dm                          F
Hãy thắp ánh sáng trong hồn tôi
                    C
Khi ưu tư đang chất đầy
               Dm
Vì tình em đổi thay
                        F
Bao nhiêu mơ ước đã tan dần
             C        Am
Cuộc tình đã mất thật xót xa
Dm                          F
Tôi như chơi vơi trong biển khơi
                        C
Sao em ra đi không quay lại
                Dm
Để lòng tôi nát tan
                          F
Con tim khô héo trong mỏi mòn
             C      Dm
Nhạc điệu ân ái nay còn đâu
     F            C
Thật đớn đau trái ngang
     F                 Bb
Lòng tôi mang cùng cội đá
    C              Dm
Tôi chết giữa ngàn khơi
     F             C       F
Giọt đắng cay thấm tan vào không gian
Bb C F Hồn ta vỡ trăng tàn đời ngả nghiêng Khi tôi trao em linh hồn tôi Như ngôi sao băng qua đêm dài Về nơi rất xa Tôi đâu biết đang bay về một hành tinh sáng đầy dối gian Tôi lang thang mong tìm em Ôi cơn đau thương thân rã rời mà đường không lối đi Nàng là giấc mơ kiêu kỳ Để hồn tôi uống men rượu cay Thật đớn đau trái ngang Lòng tôi mang cùng cội đá Tôi chết giữa ngàn khơi Giọt đắng cay tan vào không gian Hồn ta vỡ trăng tàn đời ngả nghiêng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét