Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Dù Ta Không Còn Yêu-Tab Guitar | Vĩnh Tâm

Gm                Cm
Đã biết không còn tình yêu mới đến hôm qua
F                    Bb
Em cất bước ra đi để tôi với bóng đêm
Gm                   Cm
Dẫu biết xa người dù chỉ trong phút giây
F                           Gm
Nhói buốt trái tim tôi, khi mất em rồi
Eb             F
Người vui cười với bao người
        Dm       Gm
Còn tôi ngồi nhớ nhung người
Eb             F
Người quên vội những câu thề
F                D7
Để tôi ngồi than trách ai
ĐK:
      Gm
Dù ta không còn yêu Cm Dù tình ta không còn đắm say F Gm Đôi khi gặp nhau xin em cứ xem như là Gm Mình quen nhau từ lâu Cm Bình thường như đôi bạn thế thôi F Gm Nhưng trong lòng anh buồn không nói Thấy em đang cười vui quá Bước bên ai vội bên đường Cứ xem như là không thấy Cớ sao tôi buồn vô cùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét