Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Đời Là Thế Thôi - Tab Guitar-Điệu Ballad

Am        Em
Khổ trước sướng sau thế mới giàu,
Am         Em
Tình nghĩa anh em có chắc bền lâu
Am   G
Giàu trước khổ sau thế mới đau lòng
Em     Am
Khi sa cơ không còn ai
Dm  Am
Khi mình đã có những gì người ta cần
Dm    Am
Người ta luôn quan tâm và chia sẻ
Dm  Am
Khi mình sa cơ thất thế trên cuộc đời
G                  Em
Người ta mang mình ra đành rẽ bán
Dm                          Am
Khi gian nan mới biết ai là bạn
Em                  G              Am
Hỏi thế nhân ơi, có mấy người cũng như tôi Am Em Khổ trước sướng sau thế mới giàu Am Em Giàu trước khổ sau thế càng đau Am G Thời thế cho ta, nhận biết ra rằng Em Am Khi gian nan có còn ai . Dm Am Nói nghe nè bạn ơi. Tôi cám ơn bạn nhiều Dm Am Nhờ bạn mà tôi có ngày hôm nay Dm Am Một lần này nữa thôi. Tôi xin cám ơn bạn Em G Am Đã cho tôi biệt đời chỉ là thế thôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét