Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Điều Ước Valentine, Tab Guitar, Điệu Boston | Vương Anh Tú

D
Valentine năm nay thật buồn
                              F#m
Valentine cứ đến làm cho lòng tôi u buồn
G
Tìm góc khuất ở nơi chẳng có ai ngồi
                               A
Chỉ riêng tôi mỗi góc trời rồi suy tư thế thôi
D
Valentine riêng tôi ngậm ngùi
                             F#m
Valentine ai cũng cần có một người để vui
            G
Tại sao chỉ mỗi tôi giữa biết bao người
                            A                   A7
Nghẹn môi nở một nụ cười là duyên chưa đến thôi
             D
Nhiều năm đã chẳng ai rồi
                                        F#m
Nhiều khi muốn hỏi ông trời đến khi nào tôi hết lẻ loi
                                    G
Đừng chán chê một mình rồi đừng thế nữa đi
                                              A
Đừng khép mi lại ước chi là nửa kia đang ngồi sát bên tôi Rồi nắm tay tôi và lắng nghe tôi D Tự nhiên muốn thấy em cười Dù tôi chẳng biết em người thế nào F#m Lòng tôi ôi xuyến xao G Biết đâu ở ngoài kia em cũng như tôi Nghẹn môi cười giữa chốn đông người A Cầu xin ông trời chỉ một điều ước thôi thật nhỏ nhoi D F#m Một người như tôi... và cho tôi cơ hội * * * D/G Đôi chân tung bay bông hoa lung lay theo mây trời ngất ngây Sao bao lâu nay riêng tôi vui chơi trong những ngày lễ hội F#m/A Valentine là ngày gì chẳng biết Valentine trôi qua chẳng tiếc. Na na na ná na na nà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét