Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Đêm Thấy Ta Là Thác Đổ -Tab Guitar- Điệu Slow | Trịnh Công Sơn,

        Am               Em
Một đêm bước chân về gác nhỏ
         G                C
Chợt nhớ đóa hoa tường vi
        Am                 Em
Bàn tay ngắt hoa từ phố nọ
        G                C
Giờ đây đă quên vườn xưa
        Am                 Am
Một hôm bước qua thành phố lạ
          Dm             Am
Thành phố đă đi ngủ trức
       Am               Em
Đời ta có khi tựa lá cỏ
         G            C
Ngồi hát ca rất tự do
          Am               Em
Nhiều khi bỗng như trẻ nhớ nhà
         Dm             Am
Từ những phố kia tôi về
          Am                  Em
Ngày xuân bước chân người rất nhẹ
         Am             G
Mùa xuân đă qua bao giờ
          C               Am
Nhiều đem thấy ta là thác đổ
        F      E        Am
Tình ta có khi còn nghe
Một đêm bước chân về giữ chợ Chợt tháy vui như trẻ thơ Đời ta có khi là dốm lửa, Một hôm nhóm trong vườn khuya Vườn khuya đóa hoa nào mới nở Đời ta có ai vừa qua Nhiều khi thấy trăm ngàn nấm mộ Tôi nghĩ quanh đây hồ như Đời ta hết mang điều mới lạ Tôi đã sống rất ơ hờ Lòng tôi có đôi lần khép cửa Rồi bên vết thương tôi quỳ Và em đã mang lời khấn nhỏ Bỏ tôi đứng bên đời kia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét