Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Đêm Không Em -Tab Guitar| Tùng Lâm

     Am                 E           Am
Thời gian đã không quay lại với tôi rồi
                      G               C     F
và tình yêu đã rời bỏ tôi đi tìm hạnh phúc, những kí ức buồn theo năm
Am                         Dm                 E
tháng không phai mờ và giờ đây tôi sống trong cô đơn.
     Am               E             Am                  G
Từng đêm bước chân ai buồn trên phố dài và tìm ai đã xa xa rồi,
            C     F
tìm đâu cho thấy, suốt bao tháng ngày tôi
   Am                    Dm                    E
đã chết trong héo mòn vì con tim tôi đau người biết không?
Am                     Am
Đêm không em đằng đẵng một ngày nhớ,
F                    E                 Dm
đêm không em sao đêm dài nước mắt tôi, mong cho em ở bên E F E7 người được yên ấm, để lòng tôi bớt chút nhớ nhung. Dm G Chỉ cần được như thế khi phải xa người, Em Am Dm chỉ cần em ấm êm hạnh phúc suốt đời, chuyện mình đành chôn mãi E Am A7 qúa khứ một thời thì đành thế để người xa mãi. Dm G Đừng tìm về chốn cũ nơi giấc mơ đẹp, Em Am Dm chỉ cần đôi chút thôi nhớ đến cũng được, hãy để anh bước đi trong E Am giấc mơ ngày nào, a với hạnh phúc riêng anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét