Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Chuyện Người Đánh Cá- Tab Guitar

          C                               G
Trong báo hôm nay tôi xem hình như có em, cô gái tôi quen
                F
Nhìn ánh mắt em rạng ngời tự hào
                  G
Em mang hạnh phúc đến khắp thế gian
         C                                        G
Tôi muốn xem thêm thông tin nên dạo qua các trang tôi vẫn hay quên
                 F                               G Fm
Thì tôi thấy anh và một nụ cười, làm tôi nhớ mãi
                 Fm                     C
Anh yêu màu nắng quê hương như hằng lên làn da mỗi sớm
                Fm                                  G       Fm
Và anh cũng yêu sương gió quê hương vờn lên mái tóc của anh
                   Fm                      C
Mỗi sáng khi giông buồm ra khơi là con tim anh lại bồi hồi
                   Fm                           G
Lại được đứng giữa biển trời, lại được cùng hát
               C
Hò là hò khoan lướt sóng ra khơi
    Fm                                               G
Khi anh buông lưới làm bạn với gió trời thì anh thấy thêm yêu cuộc đời
               C
Hò là hò khoan đón gió quê hương
     Fm                                   Fm       C
Nhìn về trời xa anh cất tiếng ca... hò ơi ... ú ù.

Verse 2: C Tôi thấy cơn bão đi qua tivi đưa tin rạng sáng sớm mai G F Tôi nghĩ đến anh mà lòng bồi hồi G Vậy là cuộc sống anh thêm khó khăn C G Tôi muốn xem thêm thông tin, để xem sớm mai cơn bão đi đâu F G Fm Thì tôi thấy anh và vẫn nụ cười mà tôi không quên Fm C Anh yêu màu nắng quê hương như hằng lên làn da mỗi sớm Fm G Fm Vậy nên dẫu bao mưa gió qua đây thì anh đâu có đắn đo Fm C Mỗi sáng khi giông bướm ra khơi là con tim anh lại bồi hồi Fm G Anh sẽ đứng trông biển trời, biển trời của ta C Hò là hò khoan lướt sóng ra khơi Fm G Khi anh buôn lướt làm bạn với gió trời thì anh thấy thêm yêu cuộc đời C Hò là hò khoan đón gió quê hương, Fm Fm C Nhìn về trời xa anh cất tiếng ca... hò ơi ... ú ù.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét