Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Yên bình - Triệu Hoàng - Nguyễn Hồng Hải-Tab Guitar

Chỉ có 1 vòng chơi hoài thôi: Em - C - G - D
Cụ thể như sau:

Verse 1 :
-----Em------------------------------C
Sao tôi không ngân nga thêm vài câu
-----------------------------------------G
Sao quên mau những suy nghĩ ban đầu
--------------D---
khi tôi còn trẻe...
-----Em-------------------------C
Bao lâu tôi chưa yêu ai đậm sâu
-----------------------G---------------D
Chưa nghe tim rung lên như ngày ấy

Verse 2 :
-----Em---------------------------C
Sao tôi buông tay khi đời dỡ gian
--------------------------------------G
Sao không đi đến hết cuối con đường
-------------D
Hay tôi đã giàà..
-----Em--------------------------C
Bao lâu tôi chưa đi qua hàng cây
---------------------------G
Chưa nghe mưa rơi lao xao
-------D
Ngoài ngõ

Chorus :
---Em-----------------------C--
* Tôi là ai trong thế gian này
----------------------G-------------------------D--
Qua những thăng trầm, những tháng năm dài
----------------Em
Trôi thả như mây
----------C--------------------------G---
Tôi đâu thấy nắng hồng như giấc mơ
--------------------------D----
Khác xa những mong chờờ ...

----Em---------------------C--
Có khi hài lòng với chính tôi
---------------G---------------------D-
Hay có rất nhiều hoài bão trong đời
---------------Em-
Tôi đã quên mau
--------------C-----------------------G--
Chìm trong khói sương mờ lạc lối đi
-----------------------D--
Đến đâu những bến bờ
------------------Em---
để tôi thấy yên bìnhh ...

Chorus 2 :
-----Em--
Thế thôi
------------------C--
Là bình yên bé nhỏ
---------------G------------------------D--
Tôi vẽ tặng mình những bức tranh màu
--------------------Em--
Những cành hoa thơm
-----------C---------------
Và ngày tháng cuối cùng
------------G--------------------D---
Tôi muốn đi đến nơi chốn chỉ còn
----------------------Em---
Nắng xanh với mây hồng ...
Phiên bản 2

Verse 1 :
-----Am------------------------------F
Sao tôi không ngân nga thêm vài câu
-----------------------------------------C
Sao quên mau những suy nghĩ ban đầu
--------------G---
khi tôi còn trẻe...
-----Em-------------------------C
Bao lâu tôi chưa yêu ai đậm sâu
-----------------------G---------------D
Chưa nghe tim rung lên như ngày ấy

Verse 2 :
-----Em---------------------------C
Sao tôi buông tay khi đời dỡ gian
--------------------------------------G
Sao không đi đến hết cuối con đường
-------------D
Hay tôi đã giàà..
-----Am--------------------------F
Bao lâu tôi chưa đi qua hàng cây
---------------------------C
Chưa nghe mưa rơi lao xao
-------G
Ngoài ngõ

Chorus :
---Am-----------------------F--
* Tôi là ai trong thế gian này
----------------------C-------------------------G--
Qua những thăng trầm, những tháng năm dài
----------------Am
Trôi thả như mây
----------F--------------------------C---
Tôi đâu thấy nắng hồng như giấc mơ
--------------------------G----
Khác xa những mong chờờ ...

----Am---------------------F--
Có khi hài lòng với chính tôi
---------------c---------------------G-
Hay có rất nhiều hoài bão trong đời
---------------Am-
Tôi đã quên mau
--------------F-----------------------C--
Chìm trong khói sương mờ lạc lối đi
-----------------------G--
Đến đâu những bến bờ
------------------Am---
để tôi thấy yên bìnhh ...

Chorus 2 :
-----Am--
Thế thôi
------------------F--
Là bình yên bé nhỏ
---------------C------------------------G--
Tôi vẽ tặng mình những bức tranh màu
--------------------Am--
Những cành hoa thơm
-----------F---------------
Và ngày tháng cuối cùng
------------C-------------------G---
Tôi muốn đi đến nơi chốn chỉ còn
----------------------Am---
Nắng xanh với mây hồng ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét