Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Chợ Đời- Điệu Blues | Nhật Trung- Guitar tab

     Em9            D       Em9/D
Giọt nắng vàng rơi, rơi bên chợ chiều
     C           D              Em9
Giọt nắng vội vã trôi theo dòng đời

Dáng mẹ tôi xanh xao bên chợ chiều

Bóng chị tôi gầy hao trong chợ đời
C          D
Mẹ ngồi đó chợ tan vắng người
B7                  Em9
Ngồi bán nốt dăm mớ rau non
C         D
Mẹ còn đó chợ đã hết người
Bm         Em9
Còn dăm bó rau khô

tương tự

Giọt nắng buồn rơi, rơi bên cuộc đời

Giọt nắng vội vã, phai nhanh như đời người

Dáng mẹ tôi xa xa bên chợ chiều

Bóng chị tôi phôi phai trong chợ đời

Chị ngồi đó chợ ko bóng người

Ngồi bán nốt dăm trái cau xanh

Trầu đã héo, chợ khuya cũng tàn

Chị ngồi buồn ngóng trông Giọt nắng vàng rơi rơi bên chợ chiều Giọt nắng vội vã trôi theo dòng đời Dáng mẹ tôi xanh xao bên chợ chiều Bóng chị tôi gầy hao trong chợ đời Mẹ ngồi đó bạc sương tóc mây Ngồi toan tính bao nỗi âu lo Thời gian trôi mẹ nay đã già Ngồi mong nhớ con xa Giọt nắng buồn rơi, rơi bên cuộc đời Giọt nắng vội vã, phai nhanh như đời người Dáng mẹ tôi xa xa bên chợ chiều Bóng chị tôi phôi phai trong chợ đời Chị ngồi đó tình duyên lỡ làng Buồng cau non đem bán cho ai Giờ lẻ loi trầu héo đơn côi Chị ngồi buồn ngóng trông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét