Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Chờ Một Tiếng Yêu | Lê Hựu Hà- Tab Guitar

          Am                  G
Người nào hứa sẽ yêu tôi suốt đời
        Am
Xin hãy đến với tôi người ơi!
         G
Cuộc đời chẳng đãi cho tôi một tiếng cười
         Am
Tôi quen sống như không là tôi
          G
Tình ngày trước bức tranh muôn sắc màu,
        Am
Giờ bạc phếch tả tơi từ lâu.
         G
Ngàn đời ngỡ tiếng “yêu” không đổi màu
           Am
Giờ tự hỏi trái tim nằm đâu?
G Tình đã hết trước khi được bắt đầu, F C trước khi kịp nói lời, mến yêu. G Từ lâu biết trái tim xa hững hờ, F E Am Chẳng yêu nhưng cứ vờ, say đắm. Am Người nào hứa yêu tôi, trọn đời mãi không thôi B người ơi! Hãy mau lên, còn chờ gì không đến. Am Người hãy đến bên tôi, dậy tôi biết vui cười G Am Dạy tôi nói, xin cảm ơn đời, còn thương tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét