Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Chiều Nghe Biển Khóc- Điệu Ballad | Jimmy Nguyễn, Guitar Tab

Am               C
Một chiều nào bơ vơ trên cát
     Dm                   Am    E7
Nhìn em đang ngây thơ xõa tóc ơ hờ
Am                C
Ngày lại ngày tôi hay ra đó
    F                     Am
Tìm kiếm chí có mỗi riêng người
F               C
Những dốc đá em hay đi qua
    Dm                E
Thì tôi đây đi ra chờ rất lâu rồi
F                C
Bóng dáng đó tôi hay theo sau
      E7                 Am
Chiều nay sao bỗng bỏ đi rồi.
F C Cho tôi xin cơn sóng chỉ xô bờ Dm Em Đừng quay ra khơi cho tình phai ơ hờ F C CHo tôi xin cơn gió hãy ru hời Dm E Đại dương trong tim tôi đừng khóc Cho tôi xin em vẫn đứng bên đời Để cho con tim tôi còn mãi chơi vời Cho tôi xin em tóc xõa trong chiều Biển xanh muôn đời đẹp mãi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét