Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Chàng trai si tình-Tab Guitar

Bolero

--------------------------Am------------------------F-------G-------------Am
Có buồn nào buồn hơn khi em vừa thôi học là em đi lấy chồng
-------------G--------------------------C------------G-------------------Em-------------------------G--
Trường xưa nay vắng bóng em tui. Tạj sao tui lạj mất nàng ngườj yêu tui aj cướp ai
-------------------Am---------------------Dm-------------------------E------------------------Am
cướp ljnh hồn tui ai dẫm lên tim mình cho tim mình rỉ máu hết rồi tình đầu tiên.
--------------------------Am------------------------F-------G-------------Am
Kỷ niệm nào còn đây đôi tay còn nắm chặt mà em wên hết rồi
----------G----------------------C-------------G-----------------------Em--------------------------G---
Người ơi sao nở cướp em tui, ngày xưa đi về chung đường nhìn em anh khẽ nói anh
 
-------------------Am-----------------------------G-------------------------E---------------------------Am
muốn hôn mặt em cho má em thêm hồng cho môi em đỏ thắm kỷ njệm nào vội wên.

ĐK:
---------------F--------------------------C-------------------------------Am-----------------------------
Em ơi em ơi em nói chi câu ân tình em nói chi đau lòng anh em ngủ trong vòng tay
 
G---------------------------C------------------------------G--------E--------------Am
nào đêm nay em về đâu, thờj gjan nào bôi xóa mà tui vẫn tìm em.

-----------------------------Am------------------------F-----------G-------------Am-------G-----------Suốt khoảng đời học sinh bao nhiêu là kỷ njệm mà em wên hết rồi, tìm wên sao mãi
 
----------------Am----------G--------------------------C---------------------G--------------------------
vẫn không quên, càng quên anh càng nhớ nhiều rồi mai đây em bước em bước theo
 
-----------Am----------------------G--------------------------------E-------------------------------Am
chồng em, em sẽ vui hay buồn, xjn chúc mừng em nhé lấy được chồng gjàu sang...!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét