Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Buồn 2 guitar tab

Am            G
Đêm dần xuống tôi với tôi nơi này...
     F       G        C   E7
Ngồi đếm sao mong chờ ...
Am         G
Em giờ đã, vui với ai quên tôi...
    F       G        Am
Giờ đã quên tình tôi ...
Am             G
Xưa người nói, ta sẽ đi chung đường...
   F   G               C   E7
Dù bão giông không dời ...
    Am       G
Nay người để tôi giá băng hiu quạnh...
     F        G          Am
Giọt nước mắt rơi tả tơi ...
Dm G  C            Am
Em có hay biết tôi mong chờ....
Dm G    C           Am
Dù biết em sẽ không về đâu...
Dm    G   C    Dm  G    E7
Người yêu hỡi, hãy quay về...
Am           G
Ôi lạnh quá, cơn gió đông đang về...
F      G            C     E7
Mà hỡi em sao không về...
Am            G
Anh chẳng dám mơ ước chi cao vời...
F        G     Am
Chỉ muốn em kề bên...
Am G Mưa giờ đã rơi nát trên hiên nhà... F G C E7 Tình chúng ta vỡ tan... Am G Cho dù đã say đắm bao nhiêu lần... F G Am Càng đắp xây càng tan... Dm G C Am Tôi vẫn trông ngóng bên hiên nhà... Dm G C Am Ngày tháng năm vẫn không đổi thay... Dm G C Dm G Am Tình yêu đó... vỡ tan rồi... Dm G C Am Em có hay biết tôi mong chờ... D, G C Am Dù biết ...em sẽ không về đâu.. Dm G C Dm G E7 Người yêu hỡi ..hãy quay về Am G Mong trời sáng, khi lũ chim bay đi... F G C E7 Thì thấy em quay về... Am G Ôi hạnh phúc sao với tôi mỏng manh... F G Am Giọt nước mắt tan tình ta... F G Am Và ta vẫn buồn, buồn đau...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét