Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Yêu là sai -Tab Guitar

Am------------------G--------------------F---------G------------Am
Thời thế cho tôi một bước lên cao, ai cũng đều vây lấy tôi. 
C------------------------D----------------------------C--------------------D---------------C
Tình cũng như vậy, đen trắng không màng, nhanh yêu nhanh quên như trò chơi.
---------Am-----------------------G---------------------------F---------------------Dm
Tôi đã tin lầm người, tôi đã yêu lầm người đem cho hết lợi danh giàu sang. 
---------Am-----------------------G------------------------F--------------------------Em
Tôi đã bán linh hồn, tôi đã trắng tay rồi để hôm nay tôi là người đáng thương.
-------Am----------------G--------------------F-------G-------------Am
Cuộc đời lắm, lắm bon chen, thế gian đầy lọc lừa ham lợi danh.
Am--------------F-----------------G---------------------------------Em
Ngồi nơi đây, nhớ ngày xưa, tôi quá ham giàu quên tình người. 
Am----------------Dm---------G---------Em(E)-------Am
Nay tôi đã hiểu yêu là sai, xin cho tôi làm lại từ đầu ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét