Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Tuổi nàng 15

Guitar chord by Tung11
Kẹp capo ngăn 4
-----------------------------Am
Trăng sáng soi đêm rằm
-------------------F
Em còn tuổi 15
-----------------------------------Dm
Chưa lần nhớ ai thương thầm
-------------------------------C
Chỉ chờ tôi sang ghé thăm
----------------------------E
Thăm giàn thiên lý thơm
---------------------------Am
Xem nụ hoa chớm nở
---------------------E------------------------Am
Đom đóm bay về, tìm hương đốt đèn
---------------------------------Am
Theo tháng năm trăng rằm
------------------F
Qua rồi tuổi 15
------------------------------Dm
Tôi nằm nhớ em âm trầm
----------------------------C
Nhớ làn son môi trái tim
--------------------E
Vai kề vai ấm êm
------------------------------Am
Thơm mùi hương tóc lạ
---------------------E----------------------Am
Đôi mắt nhu huyền, cả một trời yêu
------Am-------------------------F
Khi yêu tôi biết đâu ngờ đâu
-----------------------------------Dm
Đêm buồn dù vỡ thiên đàng
--------------------------------C
Từ ly em bước sang ngang
-----Em---------------------------G
Em ơi trên bước đi nhân tình
------------------------------C
Tôi chắc chiêu riêng mình
-------------------------E
Với niềm đau dĩ vãng

-------------------------------Am
Chia nữa trang đêm buồn
--------------------F
Em về lại một bên
------------------------------------Dm
Đa tình ngắm trăng bên chồng
-----------------------------------C
Có còn thương ai nữa không
-----------------------E
Ân tình em đã quên
--------------------------Am
Xa vầng trăng kỷ niệm
---------------E-----------------Am
Xin trả tôi về tuổi nàng 15

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét