Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Trường Làng Tôi - Phạm Trọng Cầu -Tab Guitar

D
Trường làng tôi cây xanh lá vây quanh
------------------------------------A7
Muôn chim hót vang lên êm đềm
Trường làng tôi, con đê bé xinh xinh
------------------------------------D
Len qua đám cây xanh nhẹ lướt
Trường làng tôi hai gian lá đơn sơ
----------------------------------------A7
Che trên miếng sân vuông mơ màng
Trường làng tôi, không giây phút tôi quên
-------------------------------------D
Nơi sống bao kỷ niệm ngày xanh
Ðiệp khúc:
D-----------F#m-----G-----------A
Nơi sống bao mái đầu xanh màu
D----------------------------------A7
Ðời tươi như cây lá xanh, lá xanh
-------------------------------D
Theo tháng ngày chiến cuộc lan tràn
-------------------------E7------------A
Qua thôn xóm nát ngôi trường xưa
D--------------F#m-------G--------A
Không bóng hình bao trẻ nô đùa,
D--------------------------------------A7
Cùng nhau vang hát khúc ca vô tư
--------------------------D
Mơ đến ngày nước non thanh bình
---------------------------A7------------D
Trong thôn xóm ấm ngôi trường xưa
D
Trường làng tôi nay vang tiếng ê a,
------------------------------A7
Nay in bóng bao em nô đùa
Trường làng tôi không giây phút tôi quên
----------------------------------------D
Dù cách xa muôn trùng trường ơi!

Dù cách xa muôn trùng trường ơi! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét