Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Trở về dòng sông tuổi thơ -Tab Guitar

Quê [Bm] tôi ai cũng [G] có một dòng [A] sông bên nhà
Con [G] sông quê gắn bó với tuổi [F#m] thơ đời tôi
Bao [Em] năm xa quê ấy trong [Bm] mơ tôi vẫn thấy
Hôm [F#] nay tôi trở về lòng chợt [Em] vui thấy [F#] sông không [Bm] già
Sông [Bm] vẫn in màu [G] mây
Vẫn khi vơi[Em]đầy vẫn mang phù[Bm]sa làm đẹp[Em]thêm[F#]làng quê yêu[G]dấu
[F#] Sông vẫn như thuở [F#] ấy
Vẫn con đò [Em] ngang đón đưa người [F#] sang Và từ ng [Em] đêm hát [F#m] ru đôi [Bm] bờ
Trong [Bm] tim ai cũng [G] có một dòng [A] sông riêng mình
Tim [G] tôi luôn gắn bó với dòng [F#m] sông tuổi thơ
Con [Em] sông tôi tắm mát
Con [Bm] sông tôi đã hát
Con [F#] sông cho tôi đậm một tình [Em] yêu nước [F#] non quê [Bm] nhà
Sông [Bm] cũng như người [G] ấy
Có khi vui [Em] buồn có khi hờn [Bm]ghen chỉ tình[Em]yêu tuổi [F#] thơ mới[G] thấy
[F#] Ôi những con thuyền giấy, những năm tuổi [Em] thơ đã đi về [F#] đâu ?

Ðể mình [Em] tôi nhớ [F#m] nhung bây [Bm] giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét