Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Tôi muốn hỏi tại sao

C---------------------Am-----------------Em
Tôi muốn hỏi tại sao có những chiều
-------------F----------------------G
Những chiều mưa xuống nhiều
------------F---------------------------G
Mà sao em không đứng nhìn mưa
--------G-------------------Dm---------------------------G
Đế nghe trong mạch tim em xao xuyến bất ngờ
C---------------------Am-----------------Em
Tôi muốn hỏi tại sao có những chiều
-------------F------------------G
những chiều nắng chiếu rọi
-------------F-----------------G
Ở bên kia mái ngói nhà ai
--------G-----------------Dm-----------------C---------
Đẹp như nung đỏ hơn son tô thắm môi hồng
C---------------------Am---------------Em
Tôi muốn hỏi tại sao có những ngày
-------------F------------------G
Những ngày bên bếp hồng
-------------F------------------G
Lửa yên vui soi mái nhà xưa
--------G-------------Dm-----------------------G
Mẹ ru con lời ca dao hương lúa ngát ngào
C---------------------Am----------------Em
Tôi muốn hỏi tại sao có những dòng
-------------F-----------------G
Những dòng đời êm ấm lạ
-------F------------------------------G------
Mà em không giữ hết trong vòng tay
-------G------------Dm--------------------C-------
Còn đi xa, tìm đâu ra bao tháng năm này
C---------------------------------------Am-------------Dm
Nhưng em ơi đừng ngỡ dòng đời chảy trôi xuôi
G---------------------------F-----------C
Em đi vẫn thấy biết bao đời kỳ bí
F-------------------------------------G-----------------C
Xin em tôi đừng ngại đừng thắc mắc hôm qua
----------Am-------------Dm------G------------------C--------
Đừng hỏi đến hôm nay và đừng âu lo cho ngày mai
C---------------------Am---------------Em
Tôi muốn hỏi vì đâu những đêm dài
---------F-----------------G---------F------------------------------G
Đêm dài không ngủ được và sao em tha thức từng giây
-------G---------------Dm----------------------G
Để môi em đậm tô thêm nét vẽ hao gầy
C-------------------------Am------------Em
Tôi muốn bảo cùng em có những gì
-----------F-------------------G
Trong lòng không nói được
------F-----------------------------G
Thì em ơi xin em hãy lặng yên
-------G---------------Dm-------------------------C--------
Vì quanh đây còn bao nhiêu, những nỗi ưu phiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét