Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Tình Yêu Hà Nội

----------Dm------------------------------
Tôi yêu Hà Nội những sớm mùa thu,
-------------------C-------------------------- 
soi gương mặt hồ, xanh biếc trời mây
-------------Am---------------A7------ 
Khi xa Hà Nội càng thấy yêu hơn
-----------Dm------------------------------------
Tôi yêu Hà Nội có những người con đi xa 
---------C-----------------------------
ngàn dặm theo tiếng gọi thiêng
--------------Am---------A7---------------Dm 
Tên anh để lại, nhớ thương cho mọi người
-----------------F-------------------------------------Dm
Hà Nội ngàn xưa năm cửa ô, mỗi ngày thêm mới
--------------Bb------------------Gm------------------F 
Hà Nội của tôi, trang sách khuya thức với sao đêm 
--------------Gm
Hà Nội của tôi,
------------------------------------Bb----------C--- 
Trí tuệ xanh và con tim bốc cháy! 
---------------Bb----------------A7-------------------Dm---
Ngọn đuốc sáng trên con đường mà tôi đă bước đi.
--------------F-----------------
Hà Nội thủ đô ôi đẹp sao!
---------------Dm-----------------Bb 
Mỗi một tên phố bồi hồi ḷng ta.
--------------Gm--------------------F-- 
Đêm pháo hoa nhớ tháng năm xa
----------------Gm----------------- 
Một bản tình ca, máu và hoa!
---------------------------Bb-----C------ 
Ngàn năm tươi sáng măi! 
---------Bb------------A7-------------------------Dm------

Và nơi đó có một người, người mà tôi vẫn mến yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét