Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Tình Đầu

...............F..................C.............Am .............Dm
Tôi vấn nhớ mối t́nh đầu và cô gái mà tôi yêu
................F..................C.............A m.......................Dm
Dù năm tháng có bộn bề tôi vẫn muốn trở về bên em
..........Dm...............F..............Am...... .........Am
Cuộc đời đầy sóng gió cứ vô t́nh cuốn tôi đi
...........Am...................Dm................ F..............C..
Cứ vô t́nh chia rẽ t́nh yêu. Rồi đôi lúc khi u buồn
.............C...................Am............... ...........................Dm
tôi đă gục trong dòng đời đầy trái ngang
Dm............C.............Dm.......C...........A m........................Dm.
nhưng khi tỉnh giấc mơ. Tôi lại thấy ḿnh càng yêu em hơn
...............C.......................Dm...
Mối t́nh đầu đâu dễ lăng quên
.......F.....................................C.... ......................Am
T́nh đầu là thế đó cứ mong manh cứ măi đôi đường
.........F.................................C...... ......................
T́nh đầu là thế đó cứ hằn sâu măi không bao giờ
..............Am.......................Dm
Không phai trong mỗi trái tim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét