Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Tấm ảnh không hồn

Intro
Em--D--C--D--Em
Am--D--B--Em
------------------------Em
Tôi ngó về cuối trời,
----------------Bm----------------------------------G
Tay ôm kỷ vật tình yêu giữa tôi với người
-----------------Bm--------------------------------D
Chỉ còn xót lại tấm hình gìn giữ được thôi
-----------------------------Em
Hình hài này giết lần tôi
--------------C----------------B-----------
Cũng bởi lời thề non hẹn suối
--------------------------------Em
Trong nét mặt nhớ người
------------------Bm----------------------------------G
Hôm đi còn gặp nỉ non suốt đêm những lời
----------------Bm------------------------------D
Nào là nói tặng tấm hình để bớt lẻ loi
--------------------------------C
Và còn thề thốt đầu môi
------------B----------------Em------
Yêu chỉ có mình tôi suốt đời
ĐK: 
-----------------------C
Từ khi tôi yêu người
-------------------------------------Em
Chân trời góc biển ngược xuôi
---------B7--------------------Em
Thấy hình thấy mặt để tôi
-------------D-------------------Em
Chia sẻ những khi buồn vui
--------------------------------------Am
Ước vọng cùng người nên đôi
---------------------------------B7
Bây giờ tan thành mây khói
--------------------------Em---------
Vẫn còn tôn thờ bóng không hồn
---------------------------Em
Tay hứng trọn mối sầu
----------------Bm----------------------------------G--------
Đeo thêm hình ảnh người tôi trót yêu quá nhiều
--------------------Bm---------------------------------D
Vài lần muốn hủy tấm hình mà có được đâu
---------------------------------C
Vì tình người khắc đậm sâu
-----------------B7----------------Em-----
Quên thật khó người yêu lúc đầu !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét