Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Ai Về Sông Tương -Tác giảThông Đại -Tab Guitar

A                     E
Ai có về bên bến sông Tương,
     A                    F#m                        A
nhắn người duyên dáng tôi thương, bao ngày ôm mối tơ vương.
D         E7                 A
Tháng với ngày mờ, nhuốm đau thương,
                   E              F#m         E7
tâm hồn mơ bóng em luôn, mong vài lời em ngập hương.
A                        E
Thu nay về vương áng thê lương,
     A                    F#m                         A
vắng người duyên dáng tôi thương, mối tình tôi vẫn cô đơn.
D       E7                  A
Xa muôn trùng lưu luyến nhớ em,
                        E           F#m               A
mơ hoài hình bóng không quên, hương tình mộng say dịu êm
D                     A           F#m
Bao ngày qua, Thu lại về mang sầu tới
              A               F#m
Nàng say tình mới hồn tôi tơi bời, A nhìn hoa cười đón mừng vui duyên nàng F#m E Tình thơ ngây từ đây nát tan D A D Hoa ơi! Thôi ngưng cười đùa lả lơi. A D Cùng tôi buồn đắm đừng vui chi tình, A E7 đầy bao ngày thắm: dày xéo tâm hồn này lệ sầu hoen ý thu. A E Ai có về bên bến sông Tương, A F#m A nhắn người duyên dáng tôi thương, sao đành nỡ dứt tơ vương. D E7 A Ôi duyên hờ từ nay bơ vơ. E F#m E7 A Dây tình tôi nắn cung tơ, rút lòng sầu trách người mơ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét