Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Trở về - St. Nguyễn Dân - MTV Band

guitar chord by Tung11
C---------------------Am--------
Khi tôi đi trong mơ mộng
C----------------------------------Am------------
Và khi tôi mong như một cánh chim gầy
C--------------------------Am---------------
Và khi tôi như cơn gió bay nhẹ
---------G-------F
Đến nơi rất xa.
C---------------------------------Am
Cho tôi ra xa xăm muôn trùng
C---------------------------------------------------------Am
Bỗng thấy nhớ thấy tiếc những tháng năm dài
C-------------------------------------------Am-----------G
Mang theo bao nhiêu yêu dấu xa vời cuốn trôi
------------F--------------
Một đời mãi điêu tàn
C------------------------------------------
Xin cho qua đi những bộn bề
G--------------------------------------------
Xin cho yêu thương vẫn tràn trề
F--------------------------------------C-----------
Xin cho mai sau có một ngày, trở về.
C----------------------------------------
Tôi như chim non bay lạc đàn
G---------------------------------------
Đêm qua tôi nghe bao thở than
F---------------------------------G----------------------------C
Giờ đã tan, tình như là những giấc mơ vụt tan.
Phiên bản 2

-D--------------------------Bm---------------------
Đôi Khi tôi đi trong mơ mộng
-G----------------------------F#m--------Bm-----------
Đôi khi tôi mong như một cánh chim gầy
-D----------------------------Bm-------------------
Và khi tôi như cơn gió bay nhẹ
-----Em------G-------------------------------------
Đến nơi rất xa.
-D-------------------------Bm----------------------
Cho tôi ra xa xăm muôn trùng
---G---------------------------------------------Bm
Bỗng thấy nhớ thấy tiếc những tháng năm dài
---G---------------------------------Bm--------A
Mang theo bao nhiêu yêu dấu xa vời cuốn trôi
--------------------Bm----------------------------
Một đời mãi điêu tàn
-D----------------------------A-------------------
Xin cho qua đi những bộn bề
----------------------------------A--------------
Xin cho yêu thương vẫn tràn trề
-----------------------------G---------A----------
Xin cho mai sau có một ngày, trở về.
-Bm-------------------------A----------------------
Tôi như chim non bay lạc đàn
--------------------------------G----------------
Đêm qua tôi nghe bao thở than
---------Em----------------G----------A--------D---->Bm-
Giờ đã tan, tình như là những giấc mơ vụt tan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét