Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Tình yêu Việt Nam - Linh Caster

Capo 3
Am - F - C - G
Chỉ ngày mai thôi, tôi sẽ đến một nơi xa
Nơi bình minh thức giấc sẽ luôn có nụ cười trên môi
Và mọi người quanh tôi vẫn nhịp sống vỗn dĩ thường ngày
Quên được sao quê hương bao nhiêu gắn bó tuổi thơ mộng mơ dấu yêu
Trả lời cho tôi, nếu bạn biết có nơi nào
Đẹp hơn chính quê hương nơi bạn sinh ra và lớn lên
Dù ở nơi đâu tôi vẫn nhớ quê hương mình
Nơi mà tôi đã được yêu thương, trở che, đó là Việt Nam
Mai này tôi sẽ phải xa rồi
Chẳng biết đến khi nào tôi mới trở về nơi đây
Cuộc đời trôi như áng mây trời
Nào đâu biết sẽ có lúc được về thăm quê hương tôi
Tôi vẫn nhớ cánh diều tuổi thơ
Bên rặng tre xanh mát tỏa bóng thời ấu thơ
Tôi vẫn nhớ những buổi chiều bên cánh đồng
Cùng bạn bè trang lứa đùa vui bịt mắt bắt dê
Hãy cho tôi... trở về với tuổi thơ
Trở về với những cánh diều mang trong mình ngàn ước mơ
Hãy cho tôi... trở lại những tháng ngày
Để được cùng nhau nắm tay vui đùa nhưng mãi xa rồi
Cuộc sống này thật quá ngắn
Dẫu có lúc trên đường tôi đi vẫn nhiều ngã rẽ trong cuộc đời
Và tôi biết đôi khi tôi đánh mất chính mình, dấn thân vào tội lỗi
Nhưng rồi nhận ra nơi mình cần đến, chỉ có quê hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét