Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Tình ca cho em

Guitar chord By : Guitarpro88
-Am-----------------------------------------
Khi còn thơ,
-----------Em-------------------------------
anh vẫn luôn bên 
-----------F--------G------------C-----------
rồi khôn lớn anh chỉ yêu em thôi
-----------Am--------------------Em-----------
Tình của anh giờ đây sẽ mãi trao cho người
------------F-----------------E7-------------
Người yêu ơi em có hay chăng,
-------------Am-----------------------Em------
Và bài tình ca giờ đây anh xin viết riêng cho em
--------------F----G---------------C---------
Người yêu hỡi đừng quên nhé em
----------Am--------------------------------
Dù thời gian dần trôi
-------------Em-----------------------------
Dù em có mãi xa tôi
---------F--------Dm7--------------G-----------
Dù hơn thế tình vẫn chẳng đổi thay
------------C-------------------G-----------
Tình yêu anh sẽ mãi trao về em dấu yêu
--------Am---------------------Em-------------
Cho dù em đã đến bên vòng tay một người
------------F----------------------------Em---Am
Giờ mình tôi ngồi đây em như áng mây xa trôi
------------C-----------------------G-------
Chẳng cần em phải nói em yêu tôi mãi mãi
------------Am---------------------Em---------
Chẳng cần em phải hứa em yêu tôi suốt đời
--------------F----------------------Em------Am
Mà chỉ cần em cho tôi một nụ cười dễ thương
-----------F-------------------------------
Một ánh mắt,
--------------------G----------------------
Trong sáng thật lòng.....!
----------------C--------------------------
Yêu em mãi thôi !
------------------------------------------
Và bài tình ca giờ đây
------------------------------------------
Anh xin viết riêng cho em
------------------------------------------
Người yêu hỡi đừng quên nhé em
------------------------------------------
Dù thời gian dần trôi,
------------------------------------------
Dù em có mãi xa tôi,
------------------------------------------
Dù hơn thế tình vẫn chẳng đổi thay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét