Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Sợ - Trần Trung Đức - Trương Nam Phong

Guitar chord by : "K.o"
Một khi h đây (D) những lời yx thương(Asub4),nghe,thật nực cười(Bm),và đâu cần ai bik(G),tôi sợ ánh mắt hàng trăm người(D)
Rồi nhận ra tôi thật cô đơn(A)
Nhìn đời tôi ai nghĩ(Bm),lắm khi...(G) hớ hơ(A)
Cho dù đi tới cùng đêm tối(D),cho dù đi tới cuối nỗi buồn(G),tôi vẫn sợ..(F#m) hu hơ (D)
Tôi sợ tôi bik mình yếu đuối(A),tôi sợ tôi bik rằng k bao h(Bm),tìm thấy cho mình(G),cả thế giới tôi từng mong chờ(D)
Tôi sợ tôi bik mình ngây thơ(F#m),tôi sợ tôi sẽ phải đi tới cùng(Bm),phải đi tới tận cuối con đường(G).,mình tôi vs bóng đêm tôi in hình(D)
Nhớ lại bao nhiêu lần đi gom(A),vụn vỡ con tim(Bm),và tôi bik(G)
Sợ khi niềm tin k dành cho nhau(A).tình yêu chỉ còn tổn thương(Bm),k muốn nghĩ tới(G)
Cho dù đi tới cùng đêm tối(D) ,cho dù đi tới cuối nỗi buồn(G),tôi vẫn sợ...(A)(D)
Tôi sợ tôi bik mình yếu đuối,tôi sợ tôi bik rằng k bao h,tìm thấy cho mình,cả thế giới tôi từng mong chờ
Tôi sợ tôi bik mình ngây thơ tôi sợ tôi sẽ phải đi tới cùng,phải đi tới tận cuối con đường.,mình tôi vs bóng đêm tôi in hình
Sợ(D),con tim tôi nhiều chai sạn(A)
Sợ(A),yx thương tôi còn nông cạn(Bm)
Sợ,con tim tôi thôi nhớ thương...(G)
Cho dù đi tới cùng đêm tốii,cho dù đi tới cuối nỗi buồn,tôi vẫn sợ...
Tôi sợ tôi bik mình yếu đuối,tôi sợ tôi bik rằng k bao h,tìm thấy cho mình,cả thế giới tôi từng mong chờ
Tôi sợ tôi bik mình ngây thơ,tôi sợ tôi sẽ phải đi tới cùng,phải đi tới tận cuối con đường.,mình tôi vs bóng đêm tôi in hình

Sợ,con tim tôi nhiều chai sạn
Sợ,yx thương tôi còn nông cạn
Sợ,con tim tôi thôi nhớ thương...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét