Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Quê tôi

-G---------------Bm----------Em---------G-
Quê tôi có cánh diều vi vu, xa sau lũy tre làng
-C-----------------G----------------Am7-----------D/D7
Trưa trưa dưới mái đình rêu phong là bóng mát ngày thơ
-G---------------Bm---------------Em-----------G-
Quê tôi có cánh đồng bao la, thắm hương lúa lên đồng
-C------------------G------------------Am7----D----D7
Liêu xiêu mái tranh nghèo đơn sơ, trở về nhé tuổi thơ tôi
ĐK:

-G---------------Bm-------------Em--------------G--
Quê tôi sớm tinh mơ, tiếng gà gọi cha vác cuốc ra đồng
-C----------------G-----------Am7---------------D7
Ai đem nắng đong đầy tới vai, cháy những giọt mồ hôi
-G----------------Bm--------------Em------------G
Quê tôi với con người chân phương, ai xa níu chân về
-C-----------------G-----------C------------G-
Quê hương bước ra từ câu thơ, đẹp như lời mẹ ru

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét