Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Phụ tình không phải là tôi -Tab Guitar

Guitarchord by : Cupidonline

Am---------------------Em-----------------------F-----------G-------------C
Có thể là trong chúng ta, định mệnh đã cách chia, hai đứa hai ngả đường.
Am--------------------------------------------Em---------------------F--------G---------------Am
Đường hạnh phúc đành nhường em bước đi ,đường về trong xót xa lầm lũi riêng mình tôi.
-------------Dm--------------------------------------------Am---------------------
Đường em đi được nhiều người săn đón, sống bên tôi em đâu thoả lòng muốn.
--------Dm----------------------------------------E--------------------------
Người khi xưa phụ tôi là em đó, giờ đây em đến với tôi đâu làm chi nữa.
-----------------Am--------------------------F-----------------------------G---------------------------C
Thì thôi em khóc hãy cứ khóc cho cạn hết những nước mắt sẽ làm vơi đi những nỗi đau trong lòng.
---------------Am-------------------------F----------------------------G-----------------------------C
Thì thôi em nói hãy cứ nói cho nhẹ bớt những tiếc nuối cho dù tôi không ưa nghe lời gian dối.
-------------------Dm----------------------------E-----------------Am-------------------------F-------------Dm-
Ngày em đã quyết theo người khiến tôi ra điên dại, tại sao đến nay còn muốn tôi quay lại? Dù tôi đã rất cố gắng
------------------E----------------Am
nhưng lòng đã hết, hết yêu em rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét