Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Như Khúc Tình Ca-Tab Guitar

[Am] Tôi vẫn thấy em [Dm/F] như ngày nào 
Dù [E7] nắng nông trưòng làm chiếc [Am] áo bạc màu 
[Am] Đôi mắt sáng long [Dm/F] lanh nụ cười 
Dù [E7] những những nhằn còn in dấu trên [Am] vai 
[Dm] Gió ơi nhờ gió mang theo 
[Am] Những yêu thương nồng cháy trong tôi 
[Dm] Đến em và ướp hương hoa 
Để [E7] cho tôi nghe một thoáng bối rối ......
[Dm] Tôi vẫn thấy [Gm] em như ngày nào
Dù [A7] nắng nông trường làm chiếc [Dm] áo bạc màu
[Dm] Đôi mắt sáng long [Gm] lanh nụ cười
Dù [A7] những nhọc nhằn còn in dấu trên [Dm] vai
[Dm] Gió ơi, nhờ [C] gió mang theo
[F] Những yêu thương nồng [Dm] cháy trong tôi
[Gm] Đến em và [Bb] ướp hương hoa
[A] Để cho tôi nghe một thóang bối rối

[Dm] Như cánh én [Gm] bay đi tìm xuân
Tìm [A7] đến nông trường đầy nắng [Dm] gió bụi mờ
[Dm] Tôi sẽ hóa cơn [Gm] mưa đầu mùa
Để [A7] thấy em về bên lá non [Dm] xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét