Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Nào Ai Biết -Tab Guitar

Nào ai [G] biết có những [Bm] lúc một mình [G] hát, 
Bài tình ca miên man [Em] trôi theo làn gió [D] đông 
Từng câu [G] hát để gió cuốn [Am] đi lòng chẳng muốn nhớ [G] đến, 
Ai người đau thương xin nghe chuyện tình [D7] tôi. 
[G] Oh [F#m] oh [Em] oh.. [D]
Sương [Em] đêm rơi rơi [G] mãi rất vô [D] tình 
Từng ngày [C] qua đã lấp [D] đi nỗi thương [Em] nhớ. 
Với [C] tôi tựa như [Em] thấy tương lai đây [G] rồi 
Thời gian không [G] đợi một mối tình đã [Am] xưa.
Đêm nay mình [Em] tôi giữa phố [D] khuya 
Cô [C] đơn thế nhưng tôi lại [G] vui 
Tự hỏi phải [C] chăng cuộc tình thứ [Em] nhất có em trong [G] đời, 
Vội vàng lướt qua tầm [Am] tay và hạnh phúc xưa giờ [D] đâu.

Nào ai [G] biết có những [Bm] lúc giọt rượu [G] đắng, 
Làm đau thêm con tim [Em] nhưng mình biết [D] thôi
Từng câu [G] hát để gió cuốn [Am] đi lòng chẳng muốn nhớ [G] đến 
Thôi đành buông trôi cho con tim chuyện tình [D7] yêu. 
Nào ai [G] biết giữa thế [Bm] giới đầy hạnh [G] phúc 
Một mình tôi ôm cô [Em] đơn nghe đời lẻ [D] loi.
Từng câu [G] hát để gió cuốn [Am] đi lòng chẳng muốn nhớ [G] đến 
Quên từng câu ca như quên đi chuyện tình [D7] yêu. 
[G] Oh [F#m] oh [Em] oh.. [D]. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét