Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Mùa xuân lá khô -Tab Guitar

Am-----------------------C-------------E----------------Am
Tôi trở lại vùng hành quân Vùng xa xôi đá sỏi biết buồn
--Dm-------------------------Am-----------------------------C
Ba tháng hậu phương yên bình. Tuy vết thương chưa lành hẳn
-------------------------------E--
Tôi lại đi giữa lạnh sang đông.
-----E----------------------E
Đời tôi chinh chiến quanh năm
-----------------G------------------------Am
Yêu lúc băng rừng như mộng tình nhân
---------------G------------------C----------------E--------------------Am
Kiếp chúng tôi như kiếp sông dài. Yêu miệt mài nào ai biết cho ai
-Am-----------------C------------E----------------------Am
Tôi đến đơn vị lại đi Nhọc hơi đâu bước mỏi tháng ngày
---Dm------------------Am-----------------------------C
Khi cánh dù mang tin lại Những lá thư xanh hậu tuyến
------------------------------------
E
Tôi
ngẩn ngơ biết mùa xuân sang.
----E-------------------E
Ở đây không có hoa mai
-----------------G----------------------Am
Không có hoa đào trang điểm trần ai
---------------G-------------------C--------------------E--------------------------Am
Những lá khô rơi xuống âm thầm Như trong một lần lòng tôi biết yêu đương.
----G-----------------------------C
Em tôi không đẹp như người tưởng
-------------E----------------------Am
Không áo xanh, áo đỏ thơm hương
---F-------------------------------Dm
Quen trên đường chiều lá khô rơi
----------G-------------------------C
Ôi ngọc ngà giây phút chung đôi.
-----E----------------------------Am
Lá ơi sao trôi trên dòng suối chờ
------------G------------------C
Cho tình cờ anh lính làm thơ
----G----------------------C
Lời thơ êm như hơi thở
--------------------E7------------------Am
Khi em nguyện chờ một người ngoài xa.
Am-------------------------C------------E--------------Am
Tôi đã quen rồi chuyện đi. Và quen xa ánh đèn phố thị
--Dm-----------------------Am------------------------------------C
Nên dẫu mùa xuân đơn vị. Không bánh chưng ngon rượu quý
------------------------------------E
Tôi nào nghe thấy lạnh trong tôi.
------E----------------------E---------------------------G----------------------Am
Chỉ thương em gái quê hương. Trong nắng xuân hồng thiếu hẳn người thương
----------G----------------------C------------------E7---------------------Am
Em hỡi em khi chiến chinh dài.
Xa nhau từng ngày và xa cả xuân nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét