Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Lời thiên thu gọi-Tab Guitar

Am________________Dm
Về trong phố xưa tôi nằm
______________________C
Có lần nghe tiếng ru bên vườn
______________________E7
Chợt như xác thân không còn
__________________Am (có thể chơi slash: A/C)
Và cạnh tôi là đồng vắng
_____________________Dm
Về trên phố cao nguyên ngồi
________________________C
Tiếng gà trưa gáy khan bên đồi
_____________________E7
Chợt như phố kia không người
______________Am
Còn lại tôi bước hoài.
[Chuyển nhịp 3/4]
Am_______C_____Dm______Am
Lòng ta có khi tựa như vắng ai
______________E7___________________Am
Nhiều khi đã vui cười nhiều khi đứng riêng ngoài
Am____________C____Dm_____Am
Nhiều đêm muốn đi về con phố xa
_______________E7____________________Am
Nhiều đêm muốn quay về ngồi yên dưới mái nhà
[Quay về Slow]
Giòng sông trước kia tôi về
Bỗng giờ đây đã khô không ngờ
Lòng tôi có khi mơ hồ
Tưởng mình đang là cơn gió

Về chân núi thăm nấm mồ
Giữa đường trưa có tôi bơ phờ
Chợt tôi thấy thiên thu
Là một đường không bến bờ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét