Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Linh hồn vẫn tồn tại (Unlimited)


[Bm]Mùi vị của mưa, [A]mưọt mà của gió,[G] gay gắt của nắng 
[A]không thể làm tôi[Bm]ướt át [A]nhẹ nhàng [G]và ấm áp.
[Bm]Khi tôi mất đi tất cả, [A]chỉ còn lại một chút ánh sáng
 với linh hồn[Em] và niềm tự hào[E] vẫn còn đó.[F#]
[Bm]Khi tôi mất đi tất cả, chỉ còn [A]lại một chút ánh sáng 
[G]Tôi được gặp em[A] như tôi [G]được sống lại [A]trong một hơi thở[Bm].
 
[Bm]Linh hồn tôi hay chỉ là đóm [A]lửa thiêu đốt đêm đen
Chợt[A] cháy lên rối vụt tắt[G] cho cuộc đời[A]
[Bm]Linh hồn tôi sẽ phai nhạt và[A] chìm vào nơi vô hạn.
[G] Ai cầu nguyện cho linh hồn[A] và sự tái sinh của tôi[Bm]???
 
Làm [Bm]sao để em [A]biết [G]tôi vẫn tôi vẫn [Bm]tồn tại
Làm[Bm] sao để em [A]biết [G]thế giới này không [F#7]tốt
Làm [Bm]sao để em [A]biết [G]nơi đây chỉ là nơi[Bm] bắt đầu

Làm[Bm] sao để em[A] biết [F#7] Tôi vẫn yêu [Bm] em!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét